Friday, September 29, 2006

Kahapon galing akong books for less and guess what I've found: Isang bagong bagong kopya ng League of Extraordinary Gentlemen na trenta pesos lang. Ang swerte ko talaga.

Kahapon super ultra mega wala akong magawa, walang kuryente, internet, tubig, ilaw...
Kawawa ang mga biktima ng landslide..

Grabe talaga yung hangin nung thursday, buong buhay ko, ngayon ko lang naranasan ang hangin na ganon kalakas, yung mga bubong ng kapitbahay namin tinangay. Tapos yung billboard ng puneraryang katabi namin matatanggal na. E saamin babagsak yun. Yung aso namin ewan ko a, baka natangay na din. Hay grabe, tumutunog talaga yung hangin... Nakakatakot...lakas pa ng ulan...pagpinapanood ko yung mga nagbagsakang billboard sa tv natatakot pa din ako..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home