Sunday, February 26, 2006

leveling!!!

I am so happy, tapos na ang aming research paper, double it up na walang pasok ngayon, nakatulog din ako..

>>> grabe ang sakit ng balikat ko kakatype kahapon, buti na lang nandyan si chan chan para magmasahe<<<<

kachata ko si chins kagabi...dami naming napag usapan tungkol sa lovelife..........
astig nung guy na yon chins! sana malayo ang marating nyo !!!

kagabi nanood ako ng Last Samurai! fresh from working on the research paper kaya nakarelate talaga ako. I want to post something more serious eh, siguro later na lang. Plus, gagawa muna ako ng speech...

Grabe, ano ba ang nangyayari sa bayan natin? nakakahiya naman sa mga taga Leyte, natabunana na sila!

sige, post ulit mamaya, para sa mga members ng JEWELITP, saka ko na ipopost yung research paper namin pagka submit ko na.

baboosh!



0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home