Sunday, October 22, 2006

hindi ako nananakit ng tao, well atleast not physically, hello bakit ko naman gagawin yun? kung may nasaktan ako physically di ko yun sinasadya. at sana wag din akong pagiisipan ng masama ng mga tao, lalo na yung mga taong di ko inaasahan mag iisip ng ganun sa akin.

at wag din kayong matakot lumapit sa akin dahil hindi ako nangangagat, hello kamusta naman ang malisya nyo.

at isa pa, sa mga hindi sumama sa sm nung friday, okay na din yun kasi di ka na talaga kasya kung may isa pang sasama. sikip sikip na namin eh.

tsaka malayo ang pagkakaiba ng kinikiliti sa pinapatay.

at walang nagpipilit na sumama sa pj, hindi nyo kelangan hintayin pa matapos yun para makaalis na ha, madami namang gumagawa eh kaya i guess okay lang yun.

hindi naman kasi sapilitan ang pagsali sa pj, ang ano lang eh, commitment yan.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home