Wednesday, November 29, 2006

naiinis talaga ako sa sarili ko, bakit ba hindi ko makuhang magbago. kahit anong gawin ko masarap pa rin talagang maging t***, ewan ko, andun yung thrill pati excitement.

ikaw kasi, kasalanan mo, ano bang ginawa mo sa akin, whenever i'm around you i'm on a high, mababaliw ako, pero hinahayaan ko na lang ang sarili ko para atleast masaya ko ngayon, well pag kasama kita masaya ako. hay ikaw lang talaga pumapawi ng kalungkutan ko nowadays.haha.siguro nagiging escapist ako.i don't wanna fall for u, ayoko ng bumalik dun, hay naku naku naku...

roll call ng mga taong nakakaalam:
janella
jay
chan chan
aika

hay di ka maalis sa isip ko, talagang binabaliw mo ko, hay dea dea bakit mo ko ginising? pero mabuti pa yun, gisingin niyo na lang ako, bago ako mahulog sa kabaliwang kong ito. unang una dahil masakit, dahil hindi pwede.

Gaze at me once
Enlighten me with your smile
Never let me go
Ever more as true
Vain as the wind from South
Embracing me completely

gauwsh, ayoko na talaga! Stop me! at ngayong walang pasok miss na miss na kita.hay.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home